Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chọn các loại quà mừng tân gia có ý nghĩa

Chọn quà tặng tân gia làm sao cho phù với gia chủ không phải ai cũng dễ dàng có thể chọn được món quà ưng ý. Việc tân gia luôn được xem là một trong những sự kiện rất quan trọng trong đời người và gia chủ luôn mong muốn có một khởi đầu mới thật suông sẻ.

Dưới đây quà tặng tân gia chúng tôi xin giới thiệu một số món quà làm quà tặng tân gia phù hợp nhất

1. Quà tặng 12 con giáp được mạ vàng

Nếu bạn và gia chủ có cùng có sở thích về thuật phong thủy, thì đây là điều không quá khó để chọn ra được món quà phù hợp khi mặt hàng này ngày càng trở nên phong phú. Đặc biệt nếu bạn biết rõ chủ nhà cầm tinh con giáp nào, bạn có thể tặng chủ nhà linh vật phong thủy đó. 



Xem thêm:


2. Một Đôi tỳ hưu phong thủy


Đôi tỳ hưu phong thủy mạ vàng là sản phẩm quà tặng tân gia cực kỳ độc đáo và sang trọng. Theo truyền thuyết thì con Tỳ Hưu là một loài mãnh thú hung mãnh nhưng nó lại mang nhiều ý nghĩa rất tốt lành. Tỳ Hưu là một con có một điểm đặc biệt là không có hậu môn. Điều này có hàm ý rằng là chỉ có ăn vào mà không nhã ra bất cứ cái gì.

3. Tranh đôi cá vàng
Hình ảnh cặp cá vàng mềm mại là hiện thân cho sự nhàn hạ, phú quý, hướng thượng và còn thủy chung. Cặp cá vàng còn là biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc. Cá vàng thuộc mệnh thủy, nên đặt ở trước mặt hoặc phía bên trái của người sử dụng. Sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét