Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Những bộ quà tặng tân gia ý nghĩa

Để có thể chọn được những món quà tặng cho gia chủ, đó là một vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng, để tránh đem những món quà mang lại những điều không may mắn cho gia chủ đó là điều không tốt. 

Dưới đây tại  Quà Tặng Tân Gia chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm quà tặng tân gia có ý nghĩa nhất.

1. Thuyền buồm phong thủy


Theo như Phong thủy, thì thuyền buồm được xem là biểu tượng trong lĩnh vực kinh doanh. Các doanh nhân từ thời ngày xưa và đến thời nay thường chọn chiếc thuyền buồm làm logo vì Thuyền buồm là vật tượng trưng cho sự dựa vào sức gió mang lại nhiều cuộc làm ăn thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.
Tặng thuyền buồm phong thủy cho gia chủ cũng là thể hiện tấm lòng và lời chúc của bạn đối với gia chủ, mong họ làm ăn ngày càng thuận lợi, thăng tiến hơn.
Xem thêm:

2. Đồng hồ treo tường

Đây là một trong những món quà tặng rất phù hợp cả về chức năng cũng như về thẩm mĩ. Bên cạnh đó giá thành của sản phẩm này lại rất phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người.

3.Tranh đôi đũa vàng


Trong văn hóa Châu Á, đôi đũa  là đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, xum vầy bên mâm cơm gia đình. Nó thể hiện cho lời chúc mang đến một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn gia đình.
Bức tranh đôi đũa mạ vàng này đi kèm giá đỡ đũa hình cá chép được đóng trong khung tranh với thiết kế đặc biệt, sang trọng. Đây là một món quà tặng cao cấp để tặng sếp, người thân, đối tác trong dip tân gia, năm mới, mừng thọ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét