Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Quà tặng tân gia cho sếp đảm bảo sếp hài lòng

Bạn là một nhân viên cấp dưới của sếp và được mời đến dự tiệc tân gia nhà mới của sếp. Bạn đang đau đầu không biết nên mua gì tặng để tỏ thành ý gửi gắm trong món quà. Đây là một cơ hội để bạn bày tỏ sự quan tâm cũng như sự biết ơn dành cho sếp. Vì thế mà việc này sẽ khiến nhiều bạn lo lắng không biết nên mua món quà tặng tân gia như thế nào là hợp lí nhất. Một loạt các câu hỏi sẽ định hình trong suy nghĩ của bạn và không có được câu trả lời. Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm sau đây sẽ truyền tải thông tin đến cho bạn mua quà tặng sếp tuyệt vời nhất.

1. Những tiêu chí khi chọn mua quà tặng tân gia cho sếp:

Để có được một món quà tặng thật ý nghĩa thì đầu tiên bạn cần lên kế hoạch. Quà tặng tân gia sẽ khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn so với chọn quà tết quà tết. Bởi những món quà dành cho về nhà mới phải đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp, tuyệt đối và hợp phong thủy. Còn đối với việc chọn quà tết thì chỉ cần chọn lựa những phần quà cao cấp sử dụng được trong ngày tết vậy là được. Mách bạn một số mẹo khi mua quà tặng tân gia dưới đây:

  • Xác định được mức chi phí dự định bỏ ra thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp giá tiền mới nhanh chóng chọn được phần quà tặng.
  • Mua quà phải đảm bảo có ý nghĩa liên quan như: chiếc đồng hồ treo tường, tranh treo tường theo phong thủy, hoặc là đồ nội thất,…
  • Tránh mua những món quà sau như: liên quan đến thời trang, hoặc là bút kí,… những sản phẩm này sẽ thích hợp hơn khi bạn dùng chúng vào việc làm quà tặng vào dịp tết.
  • Nên chọn những món quà tặng tân gia là những sản phẩm độc đáo, lạ mắt hạn chế trùng với những người khác, vậy sẽ tốt hơn.
  • Nhớ gửi gắm những lời chúc mừng trên thiệp thay lời muốn nói gửi đến sếp, đó là yếu tố cần thiết để bạn và sếp hiểu nhau thêm nhiều hơn.
Xem thêm:

2. Một số món quà tân gia cao cấp các bạn có thể tìm hiểu tham khảo

Một món quà có ý nghĩa giá trị sẽ là thước đo chân thành nhất. Với những món quà tặng tân gia mang đến sự may mắn, thành đạt sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Thuyền buồm mạ vàng bộ 2 chiếc
Chọn quà tặng là bộ thuyền buồm có ý nghĩa là mong cho sếp và gia đình luôn gặp nhiều may mắn, làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió. Nếu bạn chọn món quà này chắc chắn sẽ mang đến một món quà cực kỳ có ý nghĩa.

Tranh mạ vàng con ngựa
Hoặc là chọn một bức tranh để tặng sếp, nhưng nên nhớ là phải chọn tranh hợp với tuổi và phong thủy của sếp.
Ngoài ra các bạn cũng có thể tặng sếp vào ngày tân gia những món quà sau như:
  • Tặng những món liên quan đến trang trí cho nhà cửa như: bộ chén bát sứ cao cấp, hay là bộ ấm thủy tinh cao cấp, ấm trà…
  • Hoặc bạn có thể tặng những món quà để trưng bày như: tranh phong thủy chúc mừng tân gia, chậu cảnh phong thủy,… Những bức tranh như: tranh thuận buồm xuôi gió, tranh mã đáo thành công, tranh sơn thủy hữu tình, tranh phát tài phát lộc, hay là tranh cửu ngưu quần hội,… Đây là những bức tranh mang nhiều ý nghĩa hay và tốt và chắc rằng sếp của bạn sẽ rất hài lòng đấy! Hãy nhớ rằng những bức tranh này phải được lựa chọn tỉ mỉ phù hợp với tuổi tác của sếp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét