Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Quà tặng tân gia - Thuyền buồm vật phẩm ý nghĩa

Thuyền buồm từ trước đến nay luôn là thứ mà mỗi khi ai nhắc đến đều cho rằng " Thuyền Buồm" là tượng trưng cho sự thuận buồm xuôi gió trong làm ăn cũng như đường sự nhiệp.

Và vì thế mà món quà được xem là một món quà có ý nghĩa, trong những năm gần đây thì vật phẩm "Thuyền Buồm" được liệt vào danh sách là một trong những món quà tặng tân gia có ý nghĩa về cả phong thủy lẫn đời sống



Đặc biệt là Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng cho sự thành công trong kinh doanh. Nó tượng trưng cho sức gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất trong Phong Thủy đó là gió - nước), điều đó mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh diễn ra tốt đẹp và thu vê được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng hình rồng, hình ảnh thuyền buồm là một biểu tượng được giới doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất những năm gần đây.

Xem thêm:






Ngoài ra đây còn là thông điệp thể hiện mong muốn của khách hi vọng gia chủ có vận mệnh tốt đẹp, vươn tới những thành công nhanh chóng.


Theo trong phong thủy, thì bạn nên đặt mô hình thuyền buồm trên văn bàn làm việc hoặc gần cửa ra vào sao cho mũi thuyền theo hướng đi vào bên trong hàm ý tài lộc, may mắn sẽ vào trong nhà, luôn bên cạnh gia chủ, tuyệt đối không để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa sẽ đem đến những rủi do, thất thoát tài của.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét