Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Những món quà tặng tân gia đẹp, ý nghĩa, sang trọng.

Những người thân, bạn bè hay sếp của bạn vừa mới hoàn thành xong một ngôi nhà mới. Và để chúc mừng cho họ trong ngày tân gia trọng đại này, bạn muốn mua một món quà nào đó vừa trang trọng mà lại mang nhiều ý nghĩa để đem đến chúc mừng tân gia với họ.

Bài viết sau tại Quà Tặng Tân Gia sẽ giúp bạn chọn được những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình với gia chủ trong ngày trọng đại này.




Quà tặng tân gia trong những năm trở lại gần đây rất được mọi người quan tâm. Đặc biệt là nên mua quà gì để tặng vào dịp tân gia của gia chủ sao cho vừa thẩm mĩ, sang trọng và làm hài lòng gia chủ đang là một câu hỏi mà mỗi ai đi mua quà tân gia cũng đặt ra.

1. Những món quà tặng tân gia ý nghĩa để tặng sếp, người thân, bạn bè... trong dịp tân gia
  • Quà tặng liên quan đến phong thủy: bạn có thể chọn một con vật trong 12 con giáp được chạm khắc vàng trùng tuổi của người thân, bạn bè sếp. Hay là một chú tì hưu... Đây cũng là một lựa chọn không tồi khi mua làm quà tặng tân gia tặng người thân, bạn bè, sếp.
  •  Hay là món quà tặng là vật dụng sử dụng thiết yếu như bộ ấm chén bằng sứ cao cấp, máy tập thể thao, đồng hồ trang trí,…

Xem thêm:
Theo cách nhìn chủ quan đánh giá của mình thì đây là một trong những món quà tặng phổ biến của trước đây, còn thời hiện nay mọi người thường có xu hướng chọn mua những món đồ trang trí, trưng bày, làm đẹp để chọn làm quà tặng tân gia nhiều hơn là đi tặng quà tân gia nhà bằng những món đồ vật dụng sử dụng hàng ngày. Vì khi gia chủ tân gia đã mua và xây nhà với giá trị hàng tỷ đồng thì những vật dụng như vậy thường nằm trong thiết kế sẵn rồi.
  • Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao bạn không chọn một bức tranh đẹp và mang nhiều ý nghĩa để làm quà tặng tân gia mừng sếp. Có nhiều mẫu tranh rất có ý nghĩa với nhà mới như “tranh cửu ngư quần hội”,  "tranh phát tài phát lộc”,  “tranh thuận buồm xuôi gió”, “tranh sơn thủy hữu tình”, “tranh mã đáo thành công”,  …là những bức tranh rất được nhiều người lựa chọn làm quà tặng tân gia mừng người thân, bạn bè, sếp.
2. Dưới đây là một số Bức tranh làm quà tặng tân gia

Tranh mã đáo thành công
Tranh mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió

Tranh thêu cao cấp cá là biểu tượng của tài vận, may mắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét