Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Quà tặng tân gia - Tranh sơn mài mã đáo thành công

Quà tặng tân gia luôn là một câu hỏi khiến bao nhiêu người được mời ăn tân gia đặt ra. Đó là nên tặng quà tân gia như thế nào? Giá cả làm sao? Món quà đó mang ý nghĩa như thế nào có phù hợp làm quà tặng tân gia không?

Và bài viết dưới đây của chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một Món quà tân gia  vô cùng ý nghĩa lại còn giá cả phải chăng, không những vậy còn nhìn rất đẹp và sang.




Đó chính là món quà " Tranh sơn mài - Mã Đáo Thành Công". Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng nhìn thấy, hay nghe qua về bức tranh ngựa Mã đáo thành công, và hẳn nhiều người sẽ thắc mắc là vì sao bức tranh chỉ có 8 con ngựa thay vì là nhiều hơn. Tất cả đều bắt nguồn từ những chiêm nghiệm sâu xa của cha ông ngày xưa.


Xem thêm tại:








Theo quan niệm của người xưa, bức tranh về ngựa Mã đáo thành công có tám con ngựa ( Bát 八 ) đọc theo hán ngữ mang cùng một âm với chữ Phát, tức là phát đạt.
Còn Mã đáo có nghĩa là may mắn quay về, đi về bên bạn. 
Và trong phong thủy, “Mã đáo thành công” thường để dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn hay buôn bán, mới khai trương cửa hàng hoặc những người đang trên đường lập công danh.
Đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa đối với gia chủ, nếu các bạn được mời tham dự buổi tân gia của bạn bè, người thân hay sếp, đồng nghiệp thì hãy chọn món quà này nhé. Đảm bảo chủ nhà rất hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét