Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Quà tặng tân gia - Cóc Ngậm Tiền đem đến tiền tài, may mắn

Từ trước tới nay khi nhắc đến Thiềm thừ  là mọi người ai cũng nghĩ ngay đến sự may mắn, tiền tài. Và đứng sau Tỳ Hưu, thì linh vật thứ hai trong Phong thủy chỉ có thể là Thiềm thừ. Thiềm thừ là một loại con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần tài, sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc, cũng như trong cuộc sống.

Vì lý do đó mà những người đi chọn quà tặng tân gia không thể bỏ qua loại sản phẩm này.




1. Thiềm thừ chiêu tài khí- Ý nghĩa phong thủy

Thiềm Thừ là từ ngữ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường chiêu tài lộc, và nó là tượng trưng cho sự phát tài phát lộc, giảm thiểu những rủi ro, không những thế nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người. Nên Thiềm thử có thể dùng để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ, cũng như trong cuộc sống.

Trong phong thủy thì con cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành. Người Trung Quốc thời xưa tin rằng, nếu họ của nhà cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau hoặc nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm luôn rình rập.
Thiềm thừ, Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn từ trước đến nay. Con vật này thường ngậm tiền xu trong miệng, đó tượng trưng cho việc cóc mang vàng, tiền tài vào nhà.
Xem thêm:

2. Thiềm thừ chiêu tài - Cách trưng bày:

Con cóc ngậm tiền thường được xem như là một chú cóc chúa, do đó phải được đặt trong phòng khách hoặc ở phòng kinh doanh trong cơ quan, phòng làm việc đặc biệt vị trí phù hợp nhất chính là góc đối diện chéo với cửa ra vào chính. Vì là  Góc chéo đó là một nơi tập trung rất nhiều khí. 
Chú ý không nên đặt vật phẩm này trong phòng ngủ hoặc là nhà tắm, gian bếp và cũng nên tránh đặt sát cửa ra vào vì nó mang ý nghĩa là đem tiền bạc ra khỏi nhà đó.
Vì vậy các bạn hãy chú ý nhé.
Cũng chính bởi những lý do trên mà ngày nay rất nhiều người khi chọn quà tặng tân gia luôn chú trọng đến loại sản phẩm này, vì nó mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ. Làm cho gia chủ thấy hài lòng với món quà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét