Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm chọn quà tặng tân gia khiến chủ nhà hài lòng

Xã hội càng ngày càng phát triển nên việc tặng quà cho nhau và không nhất thiết phải là những món quà giá trị mà đôi khi chỉ là những món quà thiết thực, ý nghĩa lại vô cùng đáng quý và trân trọng đối với cả người tặng và người nhận. Và cách chọn quà mừng tân gia đang là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. 
Các bạn cùng Quà Tặng Tân Gia tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn món quà phù hợp cho gia chủ trong ngày về nhà mới nhé.

1. Chọn quà làm sao để phù hợp với phong cách của ngôi nhà

Để làm được điều như này bạn cần tìm hiểu sơ qua về ngôi nhà mới của gia chủ là đó là nhà ống nhà chung cư hay biệt thư. Tùy vào từng phong cách của ngôi nhà được thiết kế theo kiểu truyền thống hay hiện đại để lựa chọn được món quà hợp nhất,... Từ đó bạn mới có thể xác định món quà tặng sao cho phù hợp. Chẳng hạn như là tranh khảm trai, tranh đồng, ... để phù hợp nhất với các kiểu phong cách của ngôi nhà.
Xem thêm tại:

2. Chọn quà phù hợp với mệnh gia chủ mà lại theo phong thủy

Chọn đươc món quà phù hợp với phong thủy của ngôi nhà cũng như mệnh của chủ nhà chắc chắn đó không chỉ là món quà có ý nghĩa mà còn được gia chủ cực kỳ yêu thích bởi theo phong thủy món quà hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì thê bạn cần xác định xem gia chủ mệnh gì, tuổi gì để có thể lựa chọn món quà có màu sắc tương sinh. 
Trong các mệnh sinh thì Với mệnh Kim sẽ hợp với các món quà màu vàng và màu trắng. Mệnh Thủy hợp với màu đen và trắng. Mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá và màu đỏ. Mệnh Mộc hợp với màu xanh dương, còn mệnh Thổ hợp với màu hồng, đỏ, nâu và vàng.

3. Chọn quà theo sở thích của gia chủ.


Một trong những cách chọn quà mừng tân gia phù hợp nhất và làm hài lòng gia chủ nhất đó chính là đánh đúng vào sở thích và nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên để làm hài lòng gia chủ không phải là dễ với món quà của mình bạn cần quan sát xem chủ nhân của ngôi nhà đang cần gì, thiếu món đồ gì. Có như vậy thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng xem món quà mình tặng gia chủ có thích không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét