Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Món quà mừng tân gia - Tranh đá quý

Người thân hay bạn bè, sếp, đồng nghệp của bạn vừa mới cất xong ngôi nhà khang trang, đẹp. Họ muốn mời bạn đến dự tân gia về nhà mới của họ.

Một trong những món quà đẹp, ý nghĩa nhất dành tặng gia chủ trong ngày tân gia về nhà mới đó chính là tranh đá quá. Nói chung là các loại tranh là một món quà tặng tân gia đẹp, ý nghĩa.



1. Tại sao lại phải là tranh đá quý mà không phải là tranh khác?

Có 2 yếu tố ta nên chọn tranh đá quý làm quà tặng tân gia.


  • Yếu tố thứ nhất: Cái điều quý đầu tiên đó là tranh được chế tác trên chất liệu đá quý và bán quý hoàn toàn từ tự nhiên, không lo bị phai màu mà lại bền đẹp với thời gian như:  thạch anh, canxit, rubi, saphire, opal, thiên thạch,... 
  • Yếu tố thứ hai: Cái điều quý thứ hai đó là giá trị sức lao động nghệ thuật kết tinh trong những sản phẩm tranh. Là sự kết hợp hoàn hảo của những con mắt thẩm mỹ của người nghệ sĩ, và sức sáng tạo bền bỉ của những người nghệ nhân. Quy trình làm tranh phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp và cực kỳ tinh tế như đập đá, rồi còn phải phân loại, tẩy rửa, sàng sẩy, vẽ tranh mẫu và gắn đá...

Xem thêm:


2. Tranh đá quý có giá trị nghệ thuật độc đáo

Như đã nói ở trên nét độc đáo của tranh đá quý là độ bền với thời gian của bức tranh, với tác phẩm nghệ thụât và màu sắc tự nhiên nên đảm bảo được sự lâu bền và phù hợp hài hoà với tự nhiên.



Nội dung của những bức tranh đá quý thường gắn liền và mang ý nghĩa tượng trưng vốn là những biểu trưng đặc trưng và mang giá trị không chỉ về nghệ thuật mà cả về mặt phong thủy về các chất liệu làm tranh: đá quý. Vốn là một trong những chất liệu mang lại những giá trị năng lượng có khả năng tập hợp và phát năng lượng lớn chi người sử hữu bức tranh đá quý. 

Những bức tranh đá quý đem đến cho gia chủ thấy hài lòng về độ sang, không hững vậy mà về phong thủy có nhiều loại đá còn đem đến may mắn, tài lộc cho chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét